Sunday, December 6, 2015

ba Bộ Đôi Sản Phẩm Bảo Vệ Da Toàn Than Bạn Nên Phải Kết Hợp Ngay Từ Bây Giờ

Nếu như bạn chỉ dùng một sản phẩm riêng lẻ, nó vẫn sẽ phát huy công dụng nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên nếu phối hợp thêm một sản phẩm thích hợp đấy. Thế nhưng không phải bất cứ sản phẩm dưỡng da nào cũng có thể dùng chung vì 1 số thành phần trong hai loại kem dưỡng khi phối hợp có khả năng gây kích ứng cho da. Để biết các sản phẩm nào có khả năng dùng chung và hơn nữa còn đem đến hiệu quả vượt trội, fani xin giới thiệu tới bạn 3 cặp đôi sản phẩm được các chuyên gia khuyên tốt nhất cần phối hợp lại cùng với nhau.



1. Serum chống lão hóa + kem chống nắng body


Nếu như bạn chưa dùng kem tránh nắng 365 ngày/ năm thì đây chính là lý do chủ yếu khiến bạn dưỡng da nhiều mà vẫn không thấy hiệu quả. Những tia cực tím từ ánh nắng khi chiếu lên da có khả năng gây nên các tổn hại về tế bào dẫn tới nhiều dấu hiệu xấu như da bị sạm, không được đều màu, nếp nhăn, nám… Những khảo sác đã chỉ ra 90% tổn thương trên da có thể nhìn thấy là do những tác hại gây hại từ môi trường, cao nhất là tia nắng mặt trời và ô nhiễm. Tệ hơn nữa, việc tiếp xúc quá lâu cùng với các tia cực tím mà không có biện pháp ngăn ngừa còn có thể gây ung thư da.



2. Dầu chăm sóc da + kem dưỡng da body đặc trị


Trong những ngày lạnh và hanh khô, dầu bảo vệ da sẽ giữ cho làn da bạn luôn mịn màng và đủ ẩm nên khi bạn sử dụng cùng kem dưỡng đặc trị làn da như giúp làm sáng da, chống nhăn sẽ tạo nên điều kiện tốt hơn để phát huy các thành phần hoạt chất, mang tới sự khác biệt lớn đối với chỉ sử dụng riêng. 1 lớp dầu dưỡng da mỏng bên trên sản phẩm dưỡng sẽ giúp lớp kem thấm hút sâu vào da, phát huy tốt hơn những công dụng và còn tránh được tình hình da mất nước qua các lỗ chân lông.



3. Tấy tế bào chết + kem dưỡng body


Việc loại bỏ các tế bào da chết sẽ làm cho da luôn mịn màng, trẻ trung và căng bóng. Bạn có thể sử dụng hợp chất các loại hạt mịn để loại bỏ tế bào chết vật lý hoặc dùng tấy tế bào chết loại hóa học có chứa Glycolic hay Axit lactic tùy theo điều kiện làn da và sở thích. Sau khi loại bỏ lớp da chế là thời điểm thích hợp nhất để bôi kem dưỡng vì thời gian này những chất dinh dưỡng sẽ dễ dàng thấm hút sâu vào da hơn, giữ cho làn da ẩm mịn và đủ nước trong nhiều giờ liền, điều mà bạn khó có khả năng đạt được khi thoa kem dưỡng trên lớp da nhiều tế bào chết. Vaseline Kim Ngân

No comments:

Post a Comment