Wednesday, February 24, 2016

các Kinh Nghiệm Make-up Trang Điểm Loreal Lấy Lại Diện Mạo Rạng Ngời



Khí hậu nóng bức, cộng với việc nằm điều hòa cả đêm haydễ khiến chúng ta có cảm giác đau đầu, mệt mỏi vào buổi sáng. Tuy nhiên, kem dưỡng da L'Oreal tình trạng này có khả năng được khắc phục nhanh chóng bằng những tips make-up giản đơn hơn bạn tưởng rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Làm sáng da cùng kem mắt kem dưỡng da L'Oreal


Cặp mắt sưng húp đó là điều làm cho khá nhiểu cô nàng cảm thấy thiếu tự tin mỗi sáng. Lúc này, bạn cần làm mềm cho vùng da gần mắt, quan trọng là bọng mắt. Đồng thời làm cách nào đó để che đi vùng da thâm hoặc tấy đỏ gần mắt. đầu tiên hay chấm 1 lượng kem dưỡng mắt thật mỏng gần mắt (chú ý: hãy sử dụng ngón út chấm nhè nhẹ cho kem dần thẩm thấu sâu vào da).
Sau lớp kem dưỡng mỹ phẩm L'Oreal này, cặp mắt bạn bảo đảm trông đã đỡ hơn phần nào do kem thấm hút làm cho da mềm mại, hơn nữa mắt được mát xa một chút trong khi bạn bôikem. Tiếp tục che yếu điểm vùng da khác màu bằng một lớp L'Oreal kem lót mỏng màu sáng. Vẫn dùng ngón út, bạn chấm từng nốt nhỏ loreal kem nền quanh mắt (chú trọng vào mí và viền mi) rồi đánh nhẹ.

2. Kẻ eyeliner sang màu


Lúc bị sưng, lẽ dĩ nhiên mắt bạn trông sẽ lờ đờ và nhỏ hơn. Thế thì hãy thay đổi tình hình này bằng đường eyeliner có màu nude hoặc hồng nhạt tràn đầy sức sống. Nơi bạn cần vẽ đường eyeliner này không phải là mí mắt trên, mà là mí mắt dưới.
Sử dụng tay vẽ L'Oreal nhẹ để viền trong của mí dưới hiện ra, tiếp đó kẻ eyeliner có màu nude/hồng nhạt cho vùng da đó. Cách này rất hiệu quả trong việc khiến cho mắt bạn trở nên to tròn hơn.

3. Thêm sắc màu kem dưỡng da L'Oreal


Thêm sắc màu có khả năng là cách hiệu quả nhất trong việc che bớt diện mạo hết sức nhợt nhạt của bạn. Nhưng đặc biệt là bạn cần phải nhấn màu tại đâu trên khuôn mặt trang điểm L'Oreal . Nếu như bạn đang nghĩ đến việc đánh mắt tông màu sặc sở, thì bạn đã hoàn toàn sai lầm rồi nhé!
Hãy thử sử dụng chổi lông phủ nhẹ 1 kem dưỡng da L'Oreal lớp phấn bronzer (phấn nâu) màu sáng, không phủ lên cả mặt. Tiếp theo là thêm chút phấn tông màu "hoa quả" như hồng, cam, đỏ cherry... Lên 2 bên má để rất nhanh có được nước da mịn màng, tươi mới mà vẫn toát lên né tự nhiên hoàn hỏa.

4. Uốn long mi son L'Oreal


Cách thức cuối cùng, trang điểm L'Oreal đơn giản nhất mà cũng không kém phần hiệu nghiệm, đó chính là uốn lông mi. Cả khi bạn đang trông không mấy uể ỏi, thì hàng mi mắt đen và cong vút cũng sẽ thay đổi rất nhiều cho vẻ ngoài của bạn.
Nó làm cho cặp mắt trông sâu đậm, sắc sảo hơn. Sau khi uốn mi mắt, bạn nên chút mascara cho cả hai son L'Oreal hàng mi mắt trên dưới để có cặp mắt ấn tượng tuyệt đối.

No comments:

Post a Comment