Wednesday, February 17, 2016

chỉ Cần 5 Phút Make-up Để Trở Nên “đẹp Khác Biệt”


phấn nước dior src="https://www.youtube.com/v/FY9pooWMDf8" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true">
Là một bạn gái hiện đại và năng động, bạn hay phải xoay quanh một núi công việc, cùng các dự định tụ tập bạn bè. Thế nên không phải khi nào cũng đủ thời giờ để bạn xuất hiện thật rạng ngời.
Hãy thử tưởng tượng một buổi sáng đẹp trời, bạn tỉnh dậy cùng bộ dạng đầu xù tóc rối sau một đêm dài mải miết cùng công việc hay bạn bè, trong khi đồng hồ đang báo rằng sắp tới giờ tới văn phòng, bạn sẽ phải làm như thế nào? Đâu sẽ là cách thức để biến một ban nữ luộm thuộm thành một cô nàng công sở chính hiệu trong thời gian ngắn nhất có thể?

2 phút cho lớp kem nền


Việc sử dụng BB Cream làm lớp kem nền khi không có rất nhiều thời giờ sẽ là một phương pháp hiệu quả. Bởi việc này có thể rút ngắn thời giờ khi bạn không phải sử dụng đến kem nền, kem che nhược điểm hoặc kem tránh nắng.
Ngoài ra, bạn cũng không cần đến bôi BB cream lên hết khuôn mặt, mà chỉ cần thoa lên những chổ cần thiết như quầng thâm mắt, những nốt mụn, đỏ… Các chổ da không đều màu…

1 phút cho mi cong và dày


Lông mi cong vút và dày dặn khiến cho cặp mắt thêm cuốn hút. 1 phút bấm cong hàng mi và chuốt mascara, và bạn sẽ thấy diện mạo của mình bắt đầu trở nên mới mẻ rồi đấy!

1 phút cho làn môi gợi cảm


Tùy theo sở thích mỗi người mà chọn lựa cho mình màu son riêng biệt, thể hiện cá tính. Bạn chỉ cần thoa nhanh và bặm môi lại để màu son tự dàn trải đều trên đôi môi. Thật nhanh chóng nhưng vẫn chắc chắn vẻ ngoài rạng rỡ phải không nào?

1 phút cho má hồng


Một chút phấn hồng sẽ khiến cho khuôn mặt bạn thêm tươi trẻ. Bạn có thể vận dụng luôn từ thỏi son của mình. Chấm một ít son môi lên má và dùng tay bôi thật đều.

Thêm phụ kiện và quần áo để trở thành hoàn thiện


Với 1 buổi sáng vội vã, những kiểu trang phục vừa sành điệu, vừa tiết kiệm thời giờ sẽ là ưu tiên hàng đầu. Bạn có khả năng lựa chọn những chiếc váy liền hay jumpsuit thời trang. Bởi chúng sẽ tiết kiệm thời giờ hơn khá nhiềuđối với việc bạn phải ngắm nghía đủ những kiểu áo quần và tìm ra cách phối quần áo hợp lý.
Bên cạnh đó, việc nhấn nhá phụ kiện sẽ khiến bạn thêm cuốn hút. So với môi trường công sở, bạn nên chọn lựa các phụ kiện giản đơn, nhưng vẫn giúp tôn lên kiểu dáng yêu kiều của bạn như vòng cổ, hoa tai…
Chẳng phải cùng với một vài bước đơn giản nhwu thế, trong khoảng thời gian tích tắc, bạn đã sở hữu diện mạo hoàn toàn khác biệt rồi đấy sao?

No comments:

Post a Comment