Friday, February 26, 2016

4 Loại Kem Che Khuyết Điểm Bb Cream Maybelline Đang Hot Nhất Năm Nay



Cùng với khả năng che phủ giúp giấu bớt lỗ chân lông, nốt mụn, vết thâm mắt,… Kem che kem maybelline đẹp khuyết điểm chính là cứu cách cho các ngày nước da kém tươi của bạn nữ. Hãy cùng tìm hiểu những tuýp kem che yếu điểm mỹ phẩm maybelline được ưa thích nhiều nhất bây giờ nhé!

Kem che yếu điểm Laura Mercier Undercover Pot mỹ phẩm hàn quốc maybelline


Sản phẩm kem che khuyết điểm đến từ nhãn hàng Laura Mercier bao gồm hai ô kem và một lớp phấn trong suốt bên dưới giúp cố định lớp kem. Được thiết kế cùng kích cở nhỏ nhắn, Laura Mercier Undercover Pot vô cùng thích hợp cho các cô bạn ưa thích sự tiện dụng nhỏ gọn. Hơn nữa, sự che phủ của kem được nhận xét rất cao maybelline với chắc năng "giấu"đi quầng thâm mắt và các đốm đỏ trên da.

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector


Công thức làm nên mỹ phẩm có tiếng của Bobbi Brown nằm ở nhiên liệu chứa chất chống ôxy hóa, làm mềm mịn và dưỡng da. Thật tuyệt vời khi bạn có khả năng vừa trang điểm và yên tâm rằng nước da vẫn được yêu chiều chăm sóc đầy đủ!

Kem che yếu điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles kem maybelline Concealer Treament


Kem che điểm yếu của Maybelline, kem maybelline một mỹ phẩm với giá cả bình dân – chỉ dưới 10 USD nhưng kem maybelline thực sự tác dụng và chiếm được cảm tình của những cô bạn. Đầu cọ tạo mẫu cùng với phần mút tán mềm mịn giúp phần kem dàn đều trên da. Công dụng che phủ của tuýp kem vô cùng phù hợp cùng với thâm nám và cả các đốm mụn đáng ghét.

Kem che khuyết điểm Dermacol Makeup Cover bb cream maybelline


Bình kem có 13 màu dành riêng những sắc da trái nhau, thế nhưng nhìn chung tông màu phấn maybelline da chủ yếu là tông màu hồng, do đó các cô nàng yêu thích tông da vàng có lẽ sẽ rất khó khăn lúc lựa chọn màu phù hợp cho mình. Công dụng che hình xăm vẫn chưa thực sự hoàn hảo tuyệt đối như trong video clip. Hơn nữa, các nước da khô cũng cần giữ ẩm đầy đủ trước lúc dùng Dermacol. Nếu như không sẽ khiến cho lớp trang điểm xuất hiện các vết nứt nẻ của phấn vào cuối ngày. Điểm đáng chú ý ngoài khả năng che phủ và last-long da mặt của Dermacol là thành phần không có chứa thành phần bảo quản, không silicone, không paraben, không chứa cồn và talc. Điều này mỹ phẩm maybelline hẳn sẽ khiến các cô nàng theo xu thế mỹ phẩm sạch rất thích thú.
Kem che yếu điểm là loại mà kem maybelline cô bạn nên chú trọng ít nhất sản phẩm để có thể làm cho "che giấu" các đốm đỏ, quầng thâm trong các ngày nước da bỗng nhiên "khó ở". Cùng với các bb cream maybelline gợi ý về kem che khuyết điểm, sẽ mang đến, chúc bạn sẽ có một nước da không tì vết và luôn rạng ngời cả ngày dài!

No comments:

Post a Comment