Monday, March 7, 2016

bí Quyết Sử Dụng Kem Dưỡng Thể Hiệu Quả Như "chuyên Gia" Ngọc Trinh

Có ai muốn đẹp như chị ấy Vaseline không nhỉ?


Sữa dưỡng thể được xem là vị cứu tinh cho nước da thiếu mịn màng. Nhưng chọn kem dưỡng thể thế nào, sử dụng thế nào thì chúng ta nên đi gặp "chuyên gia" Ngọc Trinh để được chị ấy cho lời khuyên nhé!

Đặt mục đích để son dưỡng môi Vaseline chọn kem dưỡng thể sáp dưỡng ẩm Vaseline


Trinh cho rằng đây là bước vô cùng quan trọng lúc thích chọn 1 sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mình. Trước tiên, bạn nên biết được làn da của mình. Đối với da khô thì cần dùng kem dưỡng thể bảo vệ vượt trội cùng với công thức giữ ẩm cao trong khi sản phẩm sữa dưỡng thể cho da dầu nhờn lại cần nhẹ dịu, ở loại lỏng để nước da dễ được thoáng khí.
Mỗi khu vực trên cơ thể cần sữa dưỡng thể Vaseline có một sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline sản phẩm dưỡng da chuyên biệt.

Vì thế, bạn nên biết được bạn muốn sử dụng Vaseline Kim Tuyến kem Vaseline dưỡng thể cho vùng nào trên người. Có nhiều loại kem dùng chung cho một số vùng trên cơ thể cũng có các loại chỉ sử dụng cho một hay một vài khu vực da nhất định thôi.
Bạn cũng nên chú ý tới các ghi chú trên mác sản phẩm. Sữa dưỡng da có khả năng có công dụng chống lão hóa, làm trắng hoặc làm mịn da. Trinh nghĩ rằng điều quan trọng nhất là chọn lựa loại nào phù hợp cùng với tình hình da của mình đấy!
À, còn một điều nữa, đối với những bạn có nước da nhẹ cảm, Trinh khuyên bạn nên mua thử lọ nhỏ kiểu "test size" dùng trước để coi da có phù hợp với sữa dưỡng thể đó không nha!

Bôi kem dưỡng thế đúng cách Vaseline


Không phải cứ đổ đầy kem dưỡng thể lên người là da bạn sẽ mềm mịn đâu những bạn nhé! Trinh vẫn thường Vaseline có thói quen là cho một lượng sữa dưỡng thể ra tay, thoa nhẹ trong lòng bàn tay rồi mới đánh lên khắp cơ thể.
Việc bôi trên lòng bàn tay sẽ làm kem dưỡng ấm lên, từ đó dễ hấp thu vào da hơn. Sau đó, Trinh mát xa luôn cho các vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối hoặc gót chân. Điều này còn giúp cho tuần hoàn máu và làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn đấy!
Cùng với da mặt, nếu như sáp dưỡng ẩm Vaseline bạn không dùng sữa dưỡng riêng cho mắt thì trước tiên thoa kem dưỡng quanh mắt, sau đó Vaseline đến hai má, 2 bên mép và phần xung quanh cằm. Sau lúc thoa xong những vị trí trên thì thoa toàn mặt theo đường tròn. Trinh thấy thứ tự thoa kem dưỡng như thế này đạt công dụng sáp dưỡng ẩm Vaseline vô cùng!

No comments:

Post a Comment