Sunday, March 13, 2016

bài Thuốc Chữa Trị Bệnh Trĩ Vô Cùng Hiệu Quả Với 5 Loại Lá Cây Thông Thường



Hiện nay, bệnh trĩ đang là nỗi khổ sở và sự ám ảnh của rất nhiều người bởi các hệ lụy mà nó mang lại. Cả người bị bệnh trĩ nội và trĩ ngoại đều không thể tránh khỏi cảm giác đau đớn, khó chịu mỗi khi đi đại tiện cũng như khó khăn trong việc ngồi, làm việc và vận động. Không những thế nó còn là những trở ngại về mặt tâm lý làm cho người mắc bệnh cảm thấy e ngại, xấu hổ. Để chữa bệnh trĩ, bệnh nhân có khả năng không cần sử dụng đến thuốc tây mà chỉ cần áp dụng thuốc chữa bệnh trĩ cùng 5 loại lá cây quen thuộc dưới đây kết hợp cùng chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ đẩy lùi được căn bệnh.



Bài thuốc từ 5 loại lá cây trị bệnh trĩ được nhắc tới ở đây có chức nắng hiệu nghiệm đối với mắc bệnh trĩ ngoại. Đây là 1 trong 2 dạng thông dụng của bệnh trĩ. Bệnh trĩ ngoại là hiện tượng giãn tĩnh mạch thuộc vào đám rối tĩnh mạch trĩ dưới (ngoài) búi trĩ nổi lên ở ngoài hậu môn được da che phủ. Búi trĩ ngoại sa xuống gây nhiều triệu chứng, biến chứng: Viêm nhiễm, đau đớn, sưng tấy, tắc mạch, đau đớn,…
Ở các người bị bệnh trĩ sẽ dễ dàng nhận thấy bệnh qua những triệu chứng bao gồm búi trĩ lòi ra phía ngoài hậu môn, có màu đỏ sẫm, bề mặt khô, không bị chảy máu, khi ấn có cảm giác đau nhức và cứng chắc.



Bài thuốc từ lá cúc tần


Đó là sự phối hợp của 5 loại lá cây thông thường bao gồm: Lá sung, lá lốt, lá ngải cứu cùng lá cây cúc tần và nghệ vàng. Đây chính là bài thuốc chữa trị bệnh trĩ từ lá cây trong vườn vô cùng đơn giản mà mang đến hiệu quả cao.
Cách Sử dụng: Cùng 4 loại lá cây, các bạn chuẩn bị mỗi thứ lấy khoảng 1 nắm đem đi rửa thật kỹ cho sạch. Tất cả cho cùng một miếng nghệ vàng cho vào nồi đun lấy nước đặc. Sử dụng nước đun đó để xông hơi hậu môn khoảng 15 phút. Tới lúc nước ấm hay nguội lại thì tiếp tục dùng để ngâm hậu môn trong khoảng 15 phút.
Cùng bài thuốc này, người bệnh nên áp dụng hằng ngày và thường xuyên trong khoảng 2 – 3 tuần sẽ có tác dụng làm cho búi trĩ co lại từ từ và giảm những triệu chứng khó chịu. Tiếp tục kiên trì thực hiện cho đến lúc hết bệnh (có thể là sau 2 tháng dùng thuốc).



Trong quy trình dùng bài thuốc từ 5 loại lá cây trên để trị bệnh trĩ, bệnh nhân cần tuân thủ thực hiện kèm theo một chế độ ăn uống và sinh hoạt thích hợp sẽ nhanh cho hiệu quả điều trị cao. Theo đó, những bạn nên uống thật nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả tươi, có vị mát (rau dền, mướp, rau ngót, cà chua, dưa chuột), khoai lang… 1 số loại rau như rau diếp cá cũng vô cùng cần thiết có công dụng trị bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, người bệnh nên kiêng ăn nhiều thịt gà, cá, trứng và các loại đồ ăn cay nóng. Thường xuyên hoạt động sẽ giúp cho giảm thiểu các triệu chứng của bệnh và hỗ trợ chữa trị bệnh đạt hiệu nghiệm nhanh hơn.
Chúc các bạn nhanh chóng hết bệnh và luôn trẻ trung và yêu đời nhé.

No comments:

Post a Comment