Monday, March 21, 2016

cùng Tìm Hiểu Những Công Dụng Làm Đẹp Đầy Bất Ngờ Của Son Dưỡng Môi

Thỏi son xinh xắn ngoài công dụng nuôi dưỡng làn môi xinh, còn có rất nhiều khả năng "bí mật" khác mà bạn có thể chưa biết!
Hẳn cô bạn nào cũng đã biết, son dưỡng đôi môi luôn là bước trước tiên trong bài học chăm sóc sắc đẹp. Quen thuộc là thế, nhưng chưa hẳn bạn đã biết rằng: Thỏi son nhỏ xinh này ngoài nhiệm vụ bảo vệ làn môi xinh, còn có nhiều chức năng "bí mật" khác. Lý do chính ở thành phần giữ ẩm dồi dào của cây son dưỡng có khả năng vô cùng đa dụng trong các bước chăm sóc sắc đẹp khác. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tiết kiệm không giang trong túi đồ trang điểm, hoặc giản đơn là thích tìm hiểu thêm những mẹo hoặc mới, thì hãy đọc kĩ các dòng sau đây nhé!

Làm mềm mại biểu bì da


Đối với các cô nàng chăm chỉ đến tiệm nail, thì bước thoa kem dưỡng vào móng tay trước khi làm đã vô cùng quen thuộc. Đây chính là một lớp dưỡng giúp mềm lớp biểu bì xung quanh nail khiến việc "dọn dẹp" và chăm sóc móng tay được dễ dàng hơn, nhanh chóng. Vậy nhưng, nếu như bạn tự làm móng tay tại nhà và không hề có kem giúp làm mềm mại, hãy thay thế bằng cây son dưỡng quen thuộc. Ngoài ra, cách này cũng giúp cho rất nhiều trong hoàn cảnh móng của bạn bị khô, nứt và khó chịu. khi đó, chỉ cần thoa một lượng nhỏ son dưỡng lên móng và viền móng, mát xa nhẹ nhàng là vấn đề son môi hình viên đạn của bạn đã được giải quyết rồi đấy!

Kem giữ ẩm cho khuỷu tay


Khuỷu tay và các khớp ngón tay luôn là chổ dễ bị khô nhất bởi đặc điểm phải cử động nhiều. Và nếu như bạn đã thử qua rất nhiều cách thức trước đó mà chưa thể làm cho khu vực da này mềm mịn hơn thì hãy nghĩ tới ngay cây son dưỡng bên cạnh. Chỉ cần thoa một chút son dưỡng vào vùng da khô ráp, các nhũ hương và tinh chất có trong thỏi son sẽ dần thẩm thấu và xoa dịu nước da hiệu quả. Không bao lâu, bạn sẽ thấy vùng khuỷu tay của mình đã được cải tiến rất nhiều.

Thay phấn hồng dạng kem


Bạn đã từng nghe đến phấn má hồng dạng kem hoặc dùng son môi thay cho phấn má? Son dưỡng môi cũng có khả năng làm được điều y như thế. Chẳng những thế, da hay có được tông màu phớt hồng hoặc cam nhạt rất thiên nhiên, sản phẩm son này ngay cả còn được nhiều bạn nữ yêu thích hơn hẳn bởi vì sự mềm mại và ửng hồng trong suốt. Bạn chỉ cần dùng ngón tay chấm đều son dưỡng dọc xương gò má, nhấn nhá ở đỉnh gò má rồi tán thật đều tay cho màu quyện cùng kem phủ. Bằng cách này, bạn sẽ bất ngờ lúc có đôi má thiên nhiên như vừa đi dưới nắng.

No comments:

Post a Comment