Tuesday, March 8, 2016

những Lợi Ích Nên Biết Về Kem Lót Phấn Nền Dạng Nước Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay



Sau foundation, BB và CC cream thì phấn nền dạng nước- kem lót dạng nước xuất hiện giống như 1 món mỹ phẩm 'đặc sản' của Hàn Quốc.

1. Phấn dạng nước là gì?


Phấn nước là cách gọi tắt của các sản phẩm kem lót (foundation, BB cream, CC cream...) dạng nước trang điểm Maybelline (vì thế phấn nền dạng nước còn được gọi là phấn nền dạng nước), ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, kèm theo là bông phấn, khi nên sử dụng sẽ dùng bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi đánh đều lên mặt. Miếng mỹ phẩm Maybelline mút này cũng được tạo mẫu để lấy 1 phần kem nền vừa đủ.

2. Ưu điểm của Maybelline phấn dạng nước


Điểm đặc biệt của phấn nền dạng nước chính là công dụng giữ ẩm vượt trội nhờ thành phần nước khoáng tối ưu, không gây ra bít, bí da như các Maybelline New York loại giấu yếu điểm mà không chứa nước.
Có các tác dụng hạ nhiệt, làm mát dịu da, dưỡng ẩm tối ưu, chống nắng, lâu trôi khiến phấn nước trở nên sản phẩm Maybelline New York make-up cực kỳ hữu dụng cho phái nữ châu Á vốn có được nước da dễ bị tổn thương do nhiệt, chất ẩm cao và ánh nắng nhiệt đới gay gắt.
Hơn nữa, cùng chức năng thu gọn những công đoạn makeup nền vào 1 bước (bao gồm kem nền, che yếu điểm và phấn phủ) – 1 cách mỹ phẩm trang điểm Maybelline đơn giửn và dễ chịu, mọi lúc, mọi nơi.

3. Yếu điểm của phấn nền dạng nước


Có ý kiến nghĩ rằng phấn dạng nước quá mỏng, không che được yếu điểm và luôn mua mỹ phẩm maybelline đẹp giá rẻ bóng loáng lên như láng dầu vì phấn nước chứa nước.
Thế nhưng, do được sản xuất tại Hàn, họ có các tiêu chí riêng về nét đẹp và sản phẩm sản xuất ra là để thích hợp cùng nước da của họ- vốn được nuôi dưỡng kỹ lưỡng và xem trọng quy trình skincare (chăm sóc da) hàng ngày.
Vì thế, để dùng được trang điểm Maybelline phấn nền dạng nước, da bạn phải ở mức độ khá ổn, không trắng sáng thì cũng phải mềm mại, ít điểm yếu, ít mụn.
Nếu như có nhiều khuyết điểm trang điểm Maybelline như mụn, sẹo, hay nếp nhăn sâu, bạn cần kết hợp phấn dạng nước cùng với giấu điểm yếu.

4. Một số phấn nước được để ý nhiều nhất


Được nhắc tới nhiều nhất là phấn nền dạng nước của Hera, IOPE, Laneige, Mamonde, Innisfree, VDL, The Face Shop... Mới đây mỹ phẩm trang điểm Maybelline nhất là phấn nước April Skin có độ che phủ được cho là thần thánh.
Theo blogger Óng Ánh: "Laneige Whitening BB phấn dạng nước lưu ý tới mục tiêu cải tạo màu da (cho nên vẫn bóng nhờn như thường), Pore Control lại luôn được người dùng ngợi khen vì tính kiềm dầu và khắc phục điểm yếu lỗ chân lông mỹ phẩm trang điểm Maybelline rất tốt.
Phấn nước VDL thấm hút lên da không gây bóng dầu một chút nào mà khô ngay lập tức, để lại bề mặt mịn màng. Da sáng tự nhiên mà không gây cảm giác dầu mỡ, lớp nền mềm mỏng nhưng đủ làm dịu những khu vực da đỏ và che phủ quầng thâm (sẹo mụn sâu đậm thì vẫn nên dùng thêm kem che khiếm khuyết), với da siêu dầu, sau 5-6 tiếng mới nên dùng tờ giấy thấm dầu đầu tiên".

No comments:

Post a Comment